mah experience in Intramural 2k19

soooo wuzzuuupppHAHA.
time check its 7;07 na mgaaa ka abnormalHAHA 
so bale nagpagawa si zer johny johny yes papa ng ano blog tungkol daw sa  experience namin sa ano intramural. HAHA EWAN KO LG TALAGA KUNG KELANGAN KO PA IDADA MGA YAN HA. So ayun yung naging karanasan ko lg naman sa intrams namin is challenging mahirap sya pero kinaya koHAHA syempre ako pa dzuhhhh. Ayon, ako kase yung pinilit nilang maging representative ng team namin sa Ms. intramural.So ayon napalapit din ako sa mga kapwa ko kandidata, natuto akong magsuot ng mataas ng heels, and syempre nahasa den self confidence ko. Nung pre-pageant namin, syempre di mawawala yung kaba dun diba? Kumanta ang ginawa ko like dessss LAPET NANG LAPET AKOY LALAPET HAHAHAHA  pang asar na tuloy nila saken yun so ayun nakapag perform naman ako ng maayos THANKS G! CORONATION; Syempre lahat kami kinakabahan sino ba naman ang abnormal na hindi kakabahan lalo na napaka daming tao ang manonod sayo deba?Pagkatapos ng ano production no. namin nag announce sila ng awards tsaka di ko tsaka ayun diko inasahan na mari recieve ko yung minor award na ms. photogenic. part talaga na kinakabahan ako is sa ano q and a. tas tae yung napunta saken na question diko nabasa and wala den akong kaalam alam dun apaka bubu. So ayun andaming efforts na binigay ni mama pero diko man lg nasuklian yon. Lagi syang nasa prinagprapraktisannamin peo wala man lg akong kapalit and sobrang thankful den ako kase sya ang naging nanay ko kahit na di nya ramdam na mahal ko sya, ma mahal na mahal kita kung alam mo lg ma iloveyou. Apaka laking kahihiyan mga ka abnormallllll HAYST nag expect sya ng napakaaaaa anooo tawag dyannn. basta ganun. Atleast may experience ako at least pinakita ko na kayako at least may nakuha akong award kahit photogenic langHAHAHAHAH bobplaks. Tas pagkatapos ng pageant pageant na yan taga support nalang ako ng mga kaibigan ko gaya ng pag suporta ko sakanila <3 dazzzz olll mga kaabnoooo
babyeee

Comments